Latest News

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Những lưu ý trong công bố chất lượng sản phẩm vô cùng quan trọng

Để khách hàng tin tưởng và chọn sản phẩm của công ty làm địa chỉ tin cậy mỗi khi cần đến mặt hàng đó. Mỗi một doanh nghiệp cần có những cam kết riêng về loại hình mình cung cấp, việc đăng kí công bố chất lượng sản phẩm là một trong những việc làm cần thiết.

giay cong bo chat luong san pham
Giấy công bố chất lượng sản phẩm

 Lưu ý 1:Thủ tục cần thiết để công bố chất lượng sản phẩm

Văn bản đăng kí kinh doanh đối với nganh nghề sản phẩm công ty bạn đang cung cấp.
Kết quả chứng nhận về điều kiện cơ sở vật chất,các dấu hiệu chứng minh mặt hàng và dịch vụ công ty là an toàn và tốt cho người sử dụng theo quy định của pháp luật.
Các phiếu kiểm nghiệm, đánh giá của các cơ quan liên quan về sản phẩm
Giấy phép đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh thực phẩm ( 2 bản sao y công chứng )
Các chứng nhận về tiêu chuẩn ISO(là một dạng giấy chứng nhận chứng minh mặt hàng,thương hiệu đạt chất lượng quốc tế).Những lợi ích to lớn khác bạn có thể tham khảo thêm tại tiêu chuẩn ISO.

Lưu ý 2: Sự cần thiết của việc công bố chất lượng sản phẩm



Bất cứ một sản phẩm nào cũng cần phải được công bố chất lượng  từ các mặt hàng ăn uống,may mặc đến các dịch vụ .Nó không chỉ giúp nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm họ đang sử dụng mà còn thúc đẩy quảng bá thương hiệu.
Những lợi ích cụ thể với từng đơn vị:
Với nhà cung cấp:tạo được sự tin yêu nâng cao uy tín quảng bá nhãn hiệu của doanh nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh với các mặt hàng liên quan.
Với nhà quản lí cũng như cơ quan kiểm soát có liên quan: việc công bố chất lượng sản phẩm giúp họ dễ dàng đánh giá sai phạm trong quá trình kiểm định quy chuẩn và chất lượng mặt hàng.
Còn đối với người tiêu dùng : cũng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi từ việc này,họ biết được giá trị của sản phẩm mình đang sử dụng có những lợi ích tính năng nào sản phẩm tương tự có an toàn hay không.
Như vậy việc công bố chất lượng rất có lợi cho tất cả các bên liên quan đến sản phẩm.

Lưu ý 3: Một sản phẩm được công bố bao gồm những giai đoạn nào

Thứ 1 :Tư vấn các thủ tục pháp lý cần thiết khi công bố cho doanh nghiệp,tổ chức
Thứ 2 là xem xét, đánh giá,chỉnh sửa các thủ tục cần thiết do khách hàng cung cấp để hồ sơ phù hợp với quy định của pháp luật
Tiếp theo tiến hành kiểm nghiệm, đánh giá và tổng kết chung
Thứ 4 đó là xây dự hồ sơ công bố  và nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền
Theo dõi quan sát và đánh giá trong quá trình thực hiện việc công bố chất lượng sản phẩm
Cuối cùng gửi thông báo đến cho doanh nghiệp.

Tóm lại việc công bố chất lượng sẽ khiến sản phẩm của bạn có cơ hội đến tay người tiêu dùng nhiều hơn tạo dựng được lòng tin , sự yêu mến của khách hàng. Ngoài ra việc làm các thủ tục pháp lí cũng rất đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian khoảng  3 tuần với giá thành cũng không quá cao.Cuối cùng chúc doanh nghiệp của bạn sớm thành công và đứng trên bục vinh quang. Trân trọng !
>>>Xem thêm các thông tin pháp luật khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post