Latest News

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phát triển thương hiệu mạnh và bền vững có vai trò và ý nghĩa vô cùng to lớn

Tình hình kinh tế ngày một phát triển các mặt hàng cũng theo đó tăng lên rất nhiều. Mỗi ngày có hàng nghìn hàng triệu nhãn hiệu và kiểu dáng công nghiệp ra đời và nó gắn liền đến sự phát triển của 1 doanh nghiệp. Đứng ở khía cạnh một khách hàng có thể quyết định mua 1 sản phẩm của công ty mặc dù chưa tiếp xúc,chưa nhìn thấy mà chỉ dựa vào uy tín và chất lượng của nhãn hiệu.

phat-trien-thuong-hieu-manh-va-ben-vung

Có thể nói những ưu thế và giá trị của thương hiệu - nhãn hiệu mạnh là vũ khí tuyệt vời để đánh bại mọi đối thủ trên con đường giành lấy thị trường của cá nhân tổ chức nào sở hữu.Cụ thể những lợi ích mà nhãn hiệu mang lại là như thế nào :

Sự tin tưởng và trung thành của khách hàng

Trong quá trình kinh doanh nếu doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tuyệt vời điều đó kéo theo niềm tin yêu và ưa chuộng với thương hiệu. Để rồi khi nhắc tới một loại sản phẩm của bạn khách hàng sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh, phong cách phục vụ và giá trị của nó mang lại. Hệ quả tất yếu đó là mỗi khi có nhu cầu danh sách những nơi họ muốn mua đương nhiên là các cửa hàng,các đại lý của bạn. Đấy là giá trị đầu tiên mà tôi muốn nói tới sự tin tưởng yêu quý và trung thành với thương hiệu.

Giá trị hình ảnh của thương hiệu

1. Rất dễ dàng để bắt gặp các đối tượng chỉ mua thương hiệu mà chưa hề quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Ví dụ: Tôi sẵn sàng mua 1 chiếc điện thoại của Iphone mà không mua của FPT mặc dù có thể chất lượng cũng như các tính năng của FPT cao hơn.
Vấn đề ở đây là tôi quan tâm đến thương hiệu trước khi chú ý đến những tính năng mà nó mang lại.
2. Chọn mua những sản phẩm cùng loại đương nhiên khách hàng sẽ chọn đơn vị cung cấp uy tín có đầy đủ các cam kết về chất lượng của nhãn hiệu
3. Nếu thương hiệu mạnh bất kỳ sản phẩm bạn tung ra ở thị trường liên quan,sẽ dễ dàng được người dùng tiếp nhận,giúp nó nhanh chóng có được chỗ đứng với mặt hàng cùng loại.

Quy mô của thương hiệu

Một thương hiệu mạnh đương nhiên khách hàng sẽ nghĩ đến vóc dáng của công ty cung cấp. Nếu bạn có thể tạo dựng được một thương hiệu thân thiện được khách hàng yêu mến đương nhiên sẽ coi doanh nghiệp của bạn cũng có tầm cỡ tương xứng

Kinh nghiệm và tin cậy

Một doanh nghiệp mạnh thường thể hiện kinh nghiệm về mặt sử dụng thương hiệu một cách chuyên nghiệp giúp các kế hoạch đầu tư và kinh doanh được triển khai nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời nó cũng thể hiện rằng đơn vị của bạn hoạt động tốt luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng hơn hẳn với công ty kinh doanh mặt hàng cùng loại.

Có thể nói vấn đề thương hiệu và nhãn hiệu tuy có sự khác biệt nhưng lại có tác động qua lại,hỗ trợ cho nhau. Việc bạn đăng ký nhãn hiệu độc quyền sẽ giúp tránh được các tranh chấp vi phạm không đáng có. Ngược lại có thương hiệu mạnh là bằng chứng tốt nhất chứng minh nhãn hiệu của bạn là duy nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không thể xâm phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post